Showroom BMW 4S đẳng cấp nhất miền Nam.

GIỚI THIỆU BMW SALA

BMW là thương hiệu nổi tiếng bởi sự sang trọng, cảm giác lái thể thao và công nghệ tiên phong vượt trội. Tại Việt Nam, BMW cùng nhà phân phối độc quyền THACO không chỉ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp trên các mẫu xe BMW mà còn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống phân phối nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng.

Kể từ tháng 3/2019, showroom BMW Sala chính thức đi vào hoạt động, như một lời khẳng định cho những nỗ lực của THACO nhằm mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày một tốt hơn. BMW Sala là nơi có nhiều điểm đặc biệt ấn tượng:

Quy mô đầu tư lớn

BMW Sala là cụm showroom BMW đầu tiên do THACO đầu tư xây dựng với tổng diện tích lên đến 3,790 m2, bao gồm: Khu vực trưng bày BMW; Xưởng dịch vụ và Phòng phụ tùng, trang thiết bị, phụ kiện xe BMW. Không chỉ có không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ các mẫu xe BMW mới nhất, BMW Sala còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhiều trang thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, chúng tôi dành riêng một khu vực trưng bày và tiếp đón khách hàng dòng xe cao cấp (BMW 7 Series, BMW X7) với các vật dụng nội thất ngoại nhập và phong cách thiết kế đáp ứng đúng tiêu chuẩn BMW toàn cầu. Đây là khu trưng bày chỉ có duy nhất tại BMW Quận 2.

Vị trí thuận tiện

Showroom BMW Sala tọa lạc tại số 12 Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, ngay giao lộ 2 trục đường quan trọng nhất khu đô thị mới Thủ Thiêm là đại lộ Mai Chí Thọ và trục đường Bắc Nam. Việc nằm liền kề khu trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng di chuyển từ Quận 1, Quận 3 và quận Bình Thạnh đến showroom chỉ trong vòng 5-10 phút. Đây là vị trí đẹp nhất trong quy hoạch Quận 2, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đến showroom để trải nghiệm xe và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Đến với showroom BMW Sala, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, niềm nở và chu đáo từ A đến Z bởi những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ BMW. Khi mang xe đến bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ BMW lớn nhất Việt Nam, khu vực sửa chữa được lắp tường kính giúp các chủ xe có thể quan sát quá trình bảo dưỡng xe rõ hơn, giúp an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Với những đặc điểm trên, BMW Sala hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho khách hàng lần đầu tiên đến tham quan và làm hài lòng các khách hàng thân thiết tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua: :

Tổng đài BMW Sala: 0907 80 88 80.