THỂ THAO ẤN TƯỢNG THỂ HIỆN BẰNG NHIỀU CÁCH.
CHẾ ĐỘ THỂ THAO SPORT.
CHẾ ĐỘ LÁI THỂ THAO LINH HOẠT.
Chế độ lái thể thao linh hoạt hướng tới phong cách lái xe trực tiếp và kết hợp với công nghệ Servotronic làm tăng tính linh hoạt và thuận tiện hơn khi đỗ xe. Chế độ lái thể thao linh hoạt hoạt động độc lập với tốc độ hiện tại, thay đổi tỉ lệ đánh lái của vô lăng với góc lái. Chế độ này bao gồm chức năng Servotronic và giảm độ xoay của vô lăng khi muốn cua sát góc hẹp. Chức năng này giúp bạn thoải mái hơn khi đậu xe và đánh lái, cũng như linh hoạt trong những góc hẹp hoặc những góc cua chữ chi. Với những góc xoay nhỏ, hệ thống hỗ trợ hướng xoay ổn định và cho góc xoay với độ chính xác cao.
CÁNH GIÓ SAU CHỦ ĐỘNG.
HỆ THỐNG TREO ADAPTIVE M.
Hệ thống treo Adaptive M được đặt thấp hơn 10 mm, nhằm tăng toàn diện khả năng động lực học của xe. Người lái có thể lựa chọn chế độ lái yêu thích theo từng thời điểm thông qua Hệ thống Kiểm soát lái - từ chế độ lái thoải mái đến chế độ lái thể thao. Với chế độ lái nào được chọn, bộ phận kiểm soát độ giảm xóc điện tử của hệ thống treo Adaptive M sẽ tính toán độ giảm xóc phù hợp theo điều kiện đường đi trong một phần giây. Ngoài ra, hệ thống này còn sử dụng một loạt các cảm biến để ước lượng độ rung của bánh xe, tốc độ hiện tại của xe để đạt được độ giảm xóc tối ưu và an toàn cho xe. Khi muốn thư giãn trên đường đi, bạn có thể chọn chế độ lái COMFORT. Chế độ lái SPORT sẽ khởi động những thiết lập của hệ thống treo với độ nhún mạnh hơn. Với những người lái thích cảm giác lái năng động cảm giác mạnh, chế độ lái SPORT+ là lựa chọn tối ưu nhất: Chức năng điều khiển lực kéo được kích hoạt, cho phép bánh lái trượt nhiều hơn, còn chế độ thể thao giúp tăng giới hạn tính năng động của xe. Tuy nhiên chức năng điều khiển lực kéo không hoàn toàn ngắt; đúng hơn là nó can thiệp sau đó - trong giới hạn vật lý và độ an toàn cho phép - nhằm duy trì cho xe ổn định.